Tiếng ViệtTiếng Anh
1
ẢNh đại diện

Blog du lịch

10 TRUNG TÂM MUA SẮM HÀNG ĐẦU Ở HONGKONG

Ngày: 23-03-2017 10:36:48 | Lượt xem: 1499

Tại Hồng Kông, các trung tâm mua sắm được xây dựng để chiều theo mọi sở thích của tất cả các "thượng đế". Với một số khu mua sắm được xem là độc đáo nhất ở Châu Á, Hồng Kông thực sự là một điểm đến mua sắm rất ấn tượng. Hiện nay, tại đây bạn có thể tìm thấy các trung tâm mua sắm, cửa hàng bách hoá, các cửa hiệu thời trang, tiện nghi giải trí ở khắp mọi nơi. Là trung tâm thời trang nổi tiếng thế giới, bạn cũng sẽ bắt gặp tên của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các địa chỉ như The Landmark, Harbour City và Times Square. Nhưng chưa hết, vẫn còn các trung tâm mua sắm khác tốt hơn mà ở đó nó kết hợp thêm nhiều tiện ích hơn để phục vụ khách hàng như các dịch vụ ăn tối, thức ăn nhanh, mát-xa, rạp chiếu phim, trung tâm hoạt động của trẻ em, khu trượt băng... vô cùng thú vị.

  • The Landmark  

The Landmark, còn được gọi là “Central”, là một trong những trung tâm mua sắm lâu đời và nổi bật nhất ở Hồng Kông, nằm giữa khách sạn Mandarin Oriental và tháp văn phòng.
Tại đây có tới 5 tầng lầu, cung cấp các nhãn hàng thời trang sang trọng - các thương hiệu thời trang mà hiếm khi được giới thiệu ở những nơi khác ở Châu Á như Diane von Furstenberg, cửa hàng kim cương De Beers… Ngoài ra còn có một cửa hiệu Louis Vuitton nổi tiếng chào hàng với mức giá thấp hơn đáng kể so với các cửa hàng khác ở Hồng Kông.
The Landmark thu hút những người có nhiều tiền mặt với các bộ sưu tập khổng lồ ởcasc cửa hiệu. Tại đây có đủ các thương hiệu độc quyền và sự lựa chọn thời trang để làm hài lòng ngay cả những người mua hàng khó tính nhất. Thêm vào đó, các món ăn ngon  cũng có mặt tại đây luôn sẵn sàng đón chào du khách.
Địa chỉ: 15 Queen's Road Central, Central, Hong Kong Island 
Điện thoại: +852 2500 0555
Mở cửa: hàng ngày, từ 10am – 10 pm. Có một số nhà hàng sẽ mở cửa đến nửa đêm.

  • Harbour City

Harbour City nằm ở Tsim Sha Tsui. Đây là điểm đến bán lẻ rộng lớn với hơn 700 cửa hàng, 50 cửa hàng ăn uống và một số rạp chiếu phim với tổng cộng 4 tầng. Khu mua sắm được chia thành 4 khu vực chính: Ocean Terminal, Marco Polo Hong Kong Hotel Arcade, Ocean Centre và Gateway Arcade.
Ocean Terminal là nơi để mua sắm các mặt hàng dành cho trẻ em và thời trang trẻ, cùng với các cửa hàng thể thao bao gồm Nike và PUMA. Nếu muốn tìm các thương hiệu thời trang nổi tiếng như DKNY và Anna Sui, hãy ghé thăm Ocean Centre và Gateway Arcade. Trước đây tại đây còn có cung cấp các mặt hàng điện tử bao gồm cả mặt hàng điện thoại thời thượng Vertu. Các nhà hàng quốc tế và rạp chiếu phim cũng nằm tại Gateway. Riêng tại khu vực Marco Polo, bạn có thể mua sắm tại các cửa hàng bách hóa. Đây cũng là nhà phân phối đồ gia dụng và là một trong những rạp chiếu phim lớn nhất của Hồng Kông.
Địa chỉ: 3 - 27 Canton Road, Tsim Sha Tsui, Kowloon, Hong Kong
Điện thoại: +852 2118 8666
Mở cửa hàng ngày: từ 10 am – 10 pm.

  • Pacific Place (Admiralty)

Pacific Place hoặc còn gọi là Admiralty nằm ở vị trí hàng đầu tại trung tâm của Hồng Kông với tầm nhìn ra bến cảng. Gần Conrad, Shangri-La và JW Marriot làm cho trung tâm mua sắm này có cảm giác như một khu mua sắm cao cấp. Bên trong trung tâm phục vụ một số ít nhãn hàng độc quyền với 4 tầng lầu, 130 cửa hàng và 3 cửa hàng bách hóa. Tên các thương hiệu bao gồm Aquascutum, Brooks Brothers và Shanghai Tang. Tại đây cũng có rất nhiều đồ trang sức tốt như của hãng Chopard và Cartier.
Pacific Place cũng là nơi có rạp chiếu phim độc đáo với chỗ ngồi theo phong cách sân vận động. Tại đây cũng có nhiều loại bia, rượu vang và đồ xông khói cho người sành ăn được phục vụ trong khi bạn đang chuẩn bị thưởng thức những bộ phim mới nhất.
Địa chỉ: 88 Queensway, Admiralty, Hong Kong Island.
Địa chỉ: +852 2844 8988
Mở cửa từ 10 am – 8pm, hàng ngày.

  • IFC Mall

Trung tâm mua sắm IFC nằm ngay tại ga Hồng Kông. Nơi đây có tổng cộng trên 200 cửa hàng, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục và cửa hàng bách hóa với 4 tầng lầu. Bạn có thể ghé thăm trung tâm mua sắm chỉ để ăn cơm trưa tại đây, với một số nhà hàng cao cấp có tầm nhìn ngoạn mục qua Cảng Victoria.
Ngoài ra tại đây còn có một khu vườn trên tầng thượng, nơi bạn luôn được chào đón và ở lại để ngắm nhìn mọi thứ tuyệt đẹp của khu vườn. Các cửa hàng mua sắm ở The IFC bao gồm các thương hiệu thời trang như EVISU và True Religion,một cửa hàng Black PUMA cùng các nhà trang sức Mikimoto...
Địa chỉ: 8 Finance Street Central District, Hong Kong 
Điện thoại: +852 2295 3308
Mở cửa hàng ngày từ 10 am – 10 pm.

  • Times Square Shopping Mall

Tại Times Square, các thương hiệu quốc tế truyền thống như Marks & Spencer mở cửa cùng với những thương hiệu hiện đại như DKNY và Anna Sui. Với tổng số 14 tầng và hai tầng hầm, Times Square là một tổ hợp mua sắm được thiết kế độc đáo có nhiều thương hiệu hàng đầu, được phân chia theo tầng. Đừng lo vì một thang cuốn dài kết nối sàn nhà một cách khéo léo sẽ cho phép bạn bỏ qua một số tầng để lên thẳng tầng khác nếu bạn muốn. Có hơn 230 cửa hàng cộng với rạp chiếu phim và nhiều nhà hàng  tuyển chọn, từ cửa hàng thức ăn nhanh, nhà hàng giá rẻ đến các nhà hàng đắt tiền và sang trọng cùng xuất hiện tại đây. Khu mua sắm cũng nổi tiếng với màn hình video bên ngoài khổng lồ và quảng trường hàng năm luôn dùng để tổ chức lễ mừng Năm Mới lớn nhất ở Hồng Kông.
Địa chỉ: 1 Matheson Street, Causeway Bay, Hong Kong
Điện thoại: +852 2118 8900
Mở cửa: hàng ngày từ 10 am – 10 pm.

  • Elements Hong Kong

Với 5 khu vực chủ đề ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, Elements nằm ở Tây Cửu Long tự hào là nơi cung cấp một loạt các thương hiệu tuyệt vời, đem lại cho du khách nhiều lựa chọn ẩm thực, sân băng và cả một rạp chiếu phim chứa tới 1.600 chỗ ngồi, lớn hơn bất kỳ rạp chiếu phim nào ở Hồng Kông trước đó.
Ăn tối tại Elements là một trải nghiệm khá ấn tượng với hầu hết các cửa hiệu có tầm nhìn ra cảng tuyệt đẹp qua cửa sổ kính từ sàn đến trần.
Hoạt động khám phá năm khu vực phnog thủy cũng được đánh giá cao với các hình ảnh thị giác tuyệt đẹp theo các yếu tố, bao gồm: đài phun nước, tác phẩm điêu khắc bằng gỗ trang trí, thiết kế kim loại lạnh và tác phẩm điêu khắc đá vĩ đại.
Địa chỉ: 1, Austin Road West, Tsim Sha Tsui, Kowloon
Điện thoại: +852 2735 5234

  • Festival Walk

Festival Walk là nơi lý tưởng để mua sắm, ăn uống và giải trí. Tại đây phục vụ tất cả mọi mức chi tiêu của khách hàng cũng như tất cả các kiểu mua sắm, bao gồm các cửa hàng thời trang từ nhãn hiệu H & M tới Mango. Về mặt giải trí, tại đây có một trong những rạp trượt băng lớn nhất châu Á, rạp chiếu phim đa màn hình và một loạt các sự kiện hàng năm bao gồm các sự kiện thời trang và triển lãm nghệ thuật. Khu mua sắm được thiết kế rộng rãi và thoáng mát với ánh sáng ban ngày. Đây là một điểm bán hàng tốt vì khu phức hợp này không những chỉ phục vụ mua sắm mà còn đem đến cho bạn các dịch vụ giải trí, thư giãn thú vị, vượt xa các trung tâm mua sắm khác.
Địa chỉ: 80 Tat Chee Avenue Kowloon, Hong Kong 
Điện thoại: +852 2844 2222
Mở cửa hàng ngày, từ 7am – 00am.

  • New Town Plaza Shopping Mall

New Town Plaza là một khu phức hợp kéo dài bao gồm ba trung tâm thương mại nằm ở trung tâm Sha Tin. Phần chính của trung tâm mua sắm nằm trên một tháp cao 9 tầng hoàn chỉnh với rạp chiếu phim, cửa hàng, nhà hàng, khu vườn trên tầng thượng và một thế giới vui nhộn theo chủ đề cho trẻ em. Đây chắc chắn là trung tâm mua sắm nên ghé thăm đầu tiên khi đến Hồng Kông nếu bạn có em bé đi cùng. Tại đây cung cấp cho bé một sân chơi ngoài trời được tạo ra xung quanh nhân vật Snoopy và rất nhiều hoạt động thú vị khác có thể cho bé nhiều giờ vui chơi hấp dẫn. Ngoài ra, trung tâm cũng có các cửa hàng thương hiệu lưu trữ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm và sách cùng với cửa hàng IKEA hàng đầu của Hồng Kông.
Địa chỉ: 18 Sha Tin Centre St, Sha Tin, Hong Kong 
Điện thoại: +852 2684 9175
Mở cửa: hàng ngày từ 10am -10pm

  • SOGO Japanese Department Store

Nằm trên phố Yee Wo gần Quảng trường Thời đại (Times Square) trên Vịnh Causeway, Sogo là khu liên kết mua sắm khổng lồ của các cửa hàng tạp hóa chuyên về các thương hiệu Nhật Bản.Tại tầng 19 tuyệt vời có tất cả những gì bạn có thể tưởng tượng bao gồm các mặt hàng thời trang, đồ chơi trẻ em và quần áo, đồ gia dụng, đồ điện tử và sức khỏe và các sản phẩm làm đẹp.  Ngoài ra, tại SOGO còn có các nhãn hiệu thời trang uy tín bao gồm GUCCI và Prada cùng với nhiều nhãn hàng thể thao từ ELLE Sport, Nike và Marine Club. Những người săn hàng giá nên ghé sẽ nên ghé thăm tầng 9 bởi tại đây, các nhà tổ chức sự kiện luôn tổ chức bán hàng mỗi ngày.
Địa chỉ: SOGO Department Store 555 Hennessy Road, Causeway Bay, Hong Kong Island 
Điện thoại: +852 2833 8338
Mở cửa: từ 10 am – 10pm (từ chủ nhật đến thứ 5), từ 10am -10:30pm (thứ 6, thứ 7 và ngày nghỉ lớn).

  • Wing On Department Store

Wing On là tên hộ gia đình trên khắp Hồng Kông, được biết đến như một trong những cửa hàng bách hóa được thành lập nổi tiếng nhất. Wing On Plus, chi nhánh Yau Ma Tei tại Trung tâm Kowloon (Cửu Long), đường Nathan là nơi tuyệt vời để những người mua sắm tiết kiệm mua đồ gia dụng, dụng cụ điện tử, đồ chơi trẻ em, quần áo và phụ kiện. Đây không phải là địa điểm tốt nhất để mua sắm quần áo thời trang hoặc giầy dép cao cấp, tuy nhiên lại là một địa điểm tuyệt vời để bạn tìm được những vật dụng bếp núc cơ bản thiết thực từ các thương hiệu như Philips và Kenwood.
Địa chỉ: Wing On Department Store 2/F, Wing On Plus, 345 Nathan Road, Yau Ma Tei.
Điện thoại: +852 2710 6288
Mở cửa: 10:30am – 10pm, hàng ngày.